9 ร้านเหล้าและบาร์ ริมทะเลที่คุณควรจะไปสักครั้งในชีวิต

ร้านเหล้าริมทะเล


ช่วงนี้ประเทศไทยเป็นประเทศที่มีแค่2ฤดู คือฤดูร้อนกับฤดูร้อนมาก ซึ่งส่วนใหญ่ อากาศร้อนทะลุทะลวงแบบนี้ สิ่งที่ชาว NightLife Society อยากทำที่สุด คงหนีไม่พ้นการได้หนีไปพักร้อน นั่งรับลมเย็นๆอยู่ท่ามกลางหาดทราย มีน้ำทะเลสีฟ้าใสจนมองเห็นพื้นข้างใต้อยู่เบื้องหน้า นอนอยู่ใต้ร่มไม้ริมทะเลในตอนกลางวัน และนั่งอยู่ใน บาร์หรือร้านเหล้า ริมหาด เท้าจุ่มทราย ลมเย็นๆพัดตลอดเวลา จิบเหล้าเย็นๆ นั่งคุยกับกลุ่มเพื่อนสนิทและมีแฟนนั่งอยู่ข้างในตอนกลางคืน แค่คิดก็รู้สึกเป็นสุขใจจนอยากไปใจจะขาด

แต่ปัญหาที่พบเจอบ่อยๆหลังจากหาเวลาได้และตัดสินใจแล้วว่าจะไปเที่ยวนั่นก็คือ ไม่รู้จะไปเที่ยวที่ไหนดี ในประเทศหรือต่างประเทศ เพราะดูเหมือนทะเลที่ยังมีธรรมชาติอันงดงาม น้ำสีฟ้าใส และมี ร้านเหล้า ดีๆน่านั่ง จะน้อยเต็มที แต่ไม่เป็นไร เพราะสำหรับใครที่ยังไม่มีโปรแกรมและไม่รู้จะไปที่ไหน เรารวม9สถานที่คือบาร์และ ร้านเหล้า ทั่วโลก ที่ชาวNightLifeควรหาโอกาสไปนั่งจิบเหล้าเย็นๆสักครั้งในชีวิต โดย1ในนั้นมีบาร์ในประเทศไทยด้วย


1. The Watering Hole, Perranporth, Cornwall, UK

บาร์และร้านเหล้าริมทะเล

บาร์ แห่งนี้มีชื่ออยู่ในลิสต์บาร์ชั้นนำของโลกแทบทุกครั้งที่มีการจัดอันดับ บาร์แห่งนี้มีการจัดงานเทศกาลบ่อยครั้งไม่ว่าจะเป็นการแสดงดนตรีสด แสดงตลก และกิจกรรมให้ความบันเทิงอื่นๆอีกมากมาย หากว่าคิดเรื่องสถานที่ในวันหยุดยาว ที่นี้ถือเป็นร้านน่านั่งอันดับต้นๆเลยทีเดียว

2. Nikki Beach, Miami Beach, Florida

บาร์และร้านเหล้าริมทะเล
หากพูดถึงทะเล หาดทราย ร้านเหล้า ในแถบไมอามี่ Nikki Beach ถือเป็นแลนด์มาร์คที่สำคัญแห่งหนึ่งที่นี้ คุณสามารถนอนดื่มค็อกเทล เหล้า เบียร์ บนหาดทรายพร้อมดูแฟชั่นโชว์เพราะที่นี้ ถูกโหวตว่าเป็น1ในทะเลที่มีผู้หญิงเซ็กซี่ที่สุดในโลก

3. Moonshadows, Malibu, California

บาร์และร้านเหล้าริมทะเล

เป็นร้านที่เหล่าคนดัง ดารา มาปรากฎตัวกันบ่อยๆ ด้วยเพราะบรรยากาศที่แสนจะโรแมนติก ทัศนียภาพที่สวยงามโดยมีโซนที่เอาไว้สำหรับชมวิวของมหาสมุทรแปซิฟิกโดยเฉพาะ ซึ่งคุณจะต้องจองล่วงหน้าเลยทีเดียว

4. Floyd's Pelican Bar, Negril, Jamaica

บาร์และร้านเหล้าริมทะเล

ถูกเรียกกันว่าประตูสู่สวรรค์ ตั้งอยู่กลางทะเลห่างจากชายฝั่ง1กิโลเมตร อาจดูแล้วไม่เข้าท่าหรือน่ากลัวแต่เชื่อเถอะ ว่ามันแข็งแรงและเป็นที่พักผ่อน โดยคุณสามารถสั่งเมนูอาหารที่ทำจากปลา ดื่มเหล้าหรือค็อกเทล ได้จากที่นี้ มันถูกโหวตว่าเป็นสถานที่ที่น่าไปพักผ่อนอันดับต้นๆของโลกเลยทีเดียว


5. Soggy Dollar Bar, British Virgin Islands

บาร์และร้านเหล้าริมทะเล

บาร์ นี้ตั้งอยู่ติดกับน้ำทะเลใสจนมองเห็นพื้น ถูกล้อมรอบด้วยเกาะเล็กๆมากมายด้วยเหตุนี้จึงทำให้มันมีบรรยากาศที่ดีเหมาะที่จะเป็นสถานที่นั่งดื่นเหล้ารัมหรือค็อกเทลมาก

6. Slinky Beach Bar, Koh Phi Phi, Thailand

บาร์และร้านเหล้าริมทะเล

ถูกเรียกว่า สวรรค์ของแบ็คแพ็ค บาร์แห่งนี้ตั้งอยู่บนเกาะพีพีที่ถึงแม้ทุกวันนี้ความเจริญจะเข้ามาลบเลือนธรรมชาติจนเหลือน้อยเต็มที แต่บาร์แห่งนี้ยังคงรักษาบรรยากาศความเป็นบาร์ริมทะเลไว้ได้อย่างดี ที่นี้คุณจะได้ชมการโชว์ควงไฟทุกคืน และการโชว์อื่นๆที่มีให้คุณประหลาดใจทุกคืน

7. Duke's Waikiki, Honolulu, Hawaii

บาร์และร้านเหล้าริมทะเล

ห้องอาหารริมหาดบรรยากาศเปิดโล่ง มองเห็นดวงอาทิตย์ตกในทุกเย็น Duke's Waikikiได้รับคะแนนสูงอย่างต่อเนื่องเมื่อมีการจัดอันดับร้านอาหารในฮาวาย ถือเป็น บาร์แห่งหนึ่งที่คุณต้องคิดถึงเมื่อมาฮาวาย

8. Bloomingdale Beachclub, Overveen, Netherlands

บาร์และร้านเหล้าริมทะเล

เป็นสถานที่จัดงานปาร์ตี้ที่ฮอตที่สุดในแนเธอแลนด์ ที่นี้จะมอบปรปะสบการณ์ปาร์ตี้ระดับพรีเมี่ยมให้คุณด้วยสโลแกนของบาร์ที่ว่า ฤดูร้อนเป็นพื้นที่ของเรา และที่นี้ยังมีดีเจระดับโลกเคยมามากเช่น Tiesto Hardwell Afrojack เป็นต้น

9. Republica, St. Kilda Beach, Victoria, Australia

บาร์และร้านเหล้าริมทะเล

ที่นี้คุณจะได้นั่งชิว เพลิดเพลินกับทัศนียภาพที่สวยงามของหาดSt. Kilda ในขณะที่ดื่มอยู่ ซึ่งถือเป็นหาดที่สวยงามที่สุดของออสเตรเลีย

ส่วนใหญ่บาร์อาจอยู่ในต่างประเทศซึ่งอาจได้มีค่าใช้จ่ายสูงในการที่จะไป แต่เรารับรองเลยว่าสำหรับชาวNightLifeแล้ว ต้องไปให้ได้สักครั้งในชีวิต ซึ่งจะไปบาร์ไหนนั้น คุณต้องเลือกเองว่าร้านเหล้าแบบไหนที่ตรงใจคุณที่สุด
Share on Google Plus

About Sunzz

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment