รวม 8 ร้านอาหาร บรรยากาศดีสุดๆในนนทบุรี

ร้านอาหารบรรยากาศดี

นนทบุรี เมืองที่อยู่ใกล้กรุงเทพฯเป็นเมืองมีเสน่ห์มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายที่น่าไปเยือน และที่นี่นอกจากจะเต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ที่คนกรุงเทพฯสามารถเดินทางไปพักผ่อนได้แบบใช้เวลาไม่นานแล้ว พื้นที่เกือบทุกตารางนิ้วของจังหวัดนนทบุรี ยังเต็มไปด้วยร้านเหล้า ร้านนั่งชิว และร้านอาหาร บรรยากาศดีๆมากมาย เลือกแทบไม่ถูกเลยทีเดียวว่าจะเข้าร้านไหน แต่ถ้าจะถามว่าร้านอาหาร บรรยากาศดี มีอาหารอร่อยๆของนนทบุรีนั้นมีร้านไหนบ้างและอยู่ตรงไหนบ้าง หลายคนอาจจะนึกถึงร้านอาหารบรรยากาศดีริมแม่น้ำแถวปากเกร็ด ร้านอาหารถนนรัตนาธิเบศร์ ร้านอาหารถนนราชพฤกษ์ ร้านอาหารสนามบินน้ำ ร้านอาหารเมืองทองธานีแจ้งวัฒนะ ร้านอาหารบรรยากาศดีริมแม่น้ำเจ้าพระยาท่าน้ำนนท์ หรือจะเป็นร้านอาหารแถวพระรามห้า
สำหรับคนไหนที่พักอาศัยอยู่แถวนนทบุรีหรือมานนทบุรีบ่อยๆ แต่ไปแต่ร้านซ้ำๆ ร้านเดิมๆ เพราะไม่รู้จะไปร้านอาหารที่ไหน หรือไปแล้วกลัวว่าจะเจอร้านไม่ดี อาหารไม่อร่อย วันนี้ NightLife Society จะพาไปดู 8 ร้านอาหาร บรรยากาศดีสุดๆในนนทบุรี ที่บอกได้เลยว่าทุกร้านอาหารอร่อยไม่ผิดหวังแน่นอน

1.ร้านอาหารบรรยากาศดี สามเสนวิลล่า สาขาราชพฤกษ์

ร้านอาหารบรรยากาศดี นนทบุรี

สามเสนวิลล่า ร้านอาหารบรรยากาศดีสุดหรูตั้งอยู่บนถ.ราชพฤกษ์ เป็นร้านที่เปิดมานานกว่า 33 ปี โดยสาขาแรกตั้งอยู่ที่ พญาไท ต้นตำรับ เบียร์วุ้นแก้วแช่ บรรยากาศในร้านร่มรื่นวิวสวยงามบวกกับความกว้างขวางของร้าน ทำให้เห็นท้องฟ้าที่เปิดโล่งกว้างเห็นแสงดาวและพระจันทร์ชัดเจน และร้านยังมีบริการห้องอาหารส่วนตัวสำหรับจัดงานเลี้ยง ส่วนเมนูอาหารของร้านเน้นการบริการทั้งอาหารไทย จีน ยุโรปรวมทั้งการบริการเครื่องดื่มหลากหลายชนิด

เวลาเปิด-ปิด : เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00-23.00 น.
ที่ตั้ง : 9/15 หมู่ 5 ต.บางรักน้อย อ.เมือง จังหวัดนนทบุรี
โทรศัพท์ : 025943980

2.ร้านอาหารบรรยากาศดี สวนทิพย์ บ้านเจ้าพระยา ปากเกร็ด

ร้านอาหารบรรยากาศดี นนทบุรี

หนึ่งในร้านอาหารริมน้ำชั้นนำของไทย ที่ได้รับคำชื่นชมในเอกลักษณ์ของการทำอาหารไทยต้นตำรับดั้งเดิม ซึ่งร้านตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ร่มรื่น เต็มไปด้วยต้นไม้ ตกแต่งร้านเกือบทั้งหมดด้วยไม้ให้บรรยากาศแบบไทยๆ ร้านอาหารแบ่งออกเป็น 2 โซน คือ ศาลาเรือนใหญ่ (เรือนดวงดอกไม้) เป็นแบบโอเพ่นแอร์บรรยากาศดีสามารถชมสวนสีเขียวได้เป็นอย่างดี และอีกโซนเป็นศาลาเรือนเล็กเป็นอินดอร์ ที่เหมาะกับการจัดงานสังสรรค์ใหญ่ ๆ งานจัดเลี้ยงกลุ่ม แต่ละศาลาจะมีชื่อเรียกที่แตกต่างกัน และศาลาบางหลังสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ของแม่น้ำเจ้าพระยาได้อีกด้วย ส่วนอาหารของร้านเน้นเป็นอาหารไทยต้นตำรับตั้งแต่เครื่องคาวหวานในเทศกาลต่าง ๆ เครื่องดื่มสมุนไพรที่เข้ากับบรรยากาศของเทศกาลนั้นๆ

เวลาเปิด-ปิด เปิดทุกวัน เวลา 11.00-12.00 น.
ที่อยู่ ถ.สุขาประชาสรรค์ 2 (ซอยแจ้งวัฒนะปากเกร็ด3) ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี
โทรศัพท์ 025833748, 025834540

3.ร้านอาหารบรรยากาศดี River Wine ปากเกร็ด

ร้านอาหารบรรยากาศดี นนทบุรี

ร้านอาหาร บรรยากาศดีเหมาะสำหรับเป็นสถานที่ใช้เวลากับคนรักคนพิเศษ ภายในร้านเน้นการดีไซน์โมเดิร์นแบบลอฟท์ๆที่เน้นปูนเปลือย ไม้ไผ่ และโครงสร้างเหล็กสีดำ ต้องบอกว่าทางร้านจัดไฟได้สวยงามมากมีบ่อน้ำสวยๆ พร้อมด้วยต้นไม้และดอกไม้ประดับ อีกทั้งด้วยที่ตั้งริมน้ำทำให้ถือว่าเป็นร้านอาหารที่มีบรรยากาศดีมากๆ ร้านแบ่งเป็นสองโซนแต่ร้านจะเน้นบรรยากาศแบบเอ้าท์ดอร์แต่สำหรับคนขี้ร้อนก็ไม่ต้องกังวลไปเพราะทางร้านก็มีโซนห้องแอร์ไว้บริการครับ

เวลาเปิด–ปิด เปิดบริการทุกวัน เวลา 16.00-23.00 น.
ที่ตั้ง : 91 ซอยวัดบางจาก ต.คลองพระอุดม อ.ปากเกร็ด นนทบุรี
โทรศัพท์ : 029628800

4.ร้านอาหารบรรยากาศดี Bavarian Field ชัยพฤกษ์

ร้านอาหารบรรยากาศดี นนทบุรี

ร้านอาหารบาวาเรียนฟิลด์ (Bavarian Field) ร้านอาหารสไตล์เยอรมันวินเทจ ย่านราชพฤกษ์ ร้านอาหาร บรรยากาศดี ที่มีวิวสวยงาม ภายใต้ท้องฟ้ายามค่ำคืน ดวงดาวและแสงจันทร์ ตัวร้านโดดเด่นด้วยหลังคาสีเข้ม เป็นบ้านสีเทา ทั้ง 2 หลัง ออกแบบในสไตล์แบบบาวาเรียนโดยปัจจุบันตัวร้านแบ่งออกเป็น 2 โซน คือโซนอินดอร์ห้องแอร์เย็นสบาย เหมาะกับคนที่ต้องการความเป็นส่วนตัวและโซนระเบียงที่ตั้งกลางบ่อน้ำรับลมเย็นเน้นบรรยากาศธรรมชาติ

เวลาเปิด–ปิด เปิดทุกวัน เวลา 16.00 - 23.00 น.
ที่ตั้ง ถ.ชัยพฤกษ์ ต.คลองพระอุดม อ.ปากเกร็ด นนทบุรี
โทรศัพท์ 021568235

5. ร้านอาหารบรรยากาศดี สยาม77 ถ.พิบูลสงคราม

ร้านอาหารบรรยากาศดี นนทบุรี

ร้านสยาม77 ตั้งแต่อยู่ใต้สะพานพระรามห้า ตัวร้านเรือนไม้โบราณขนาดใหญ่ มีศาลาที่ยืนไปริมแม่น้ำเจ้าพระยา บรรยากาศเย็นสบายมีลมจากแม่น้ำเจ้าพระยาพัดเข้าร้านตลอดเวลา หากมาในช่วงเย็นจะได้เห็นพระอาทิตย์ริมตกดินได้ แต่หากมาในช่วงกลางคืนร้านนี้จะเหมาะมากๆกับการเป็นร้านที่พาคนรักมานั่งดื่มแบบชิวๆ หรือจะมานั่งเฮฮากับเพื่อนสนิมดื่มแบบเรื่อยๆก็ยังได้

เวลาเปิด-ปิด เปิดทุกวัน เวลา 16.00 - 24.00 น.
ที่ตั้ง 77 หมู่6 เชิงสะพานพระรามห้า ท่าน้ำพิบูลย์สงคราม2  ถ.พิบูลสงคราม ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี
โทรศัพท์ 0863685362,0809717772

6.ร้านอาหารบรรยากาศดี บ้านระเบียงน้ำ สนามบินน้ำ

ร้านอาหารบรรยากาศดี นนทบุรี

ร้านอาหารบ้านระเบียงน้ำ นอกจากร้านจะอยู่ในทำเลที่ตั้งริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ในส่วนที่กว้างที่สุดแล้ว ยังมีจุดเด่นที่ไม้หลัง ซึ่งในอดีตเป็นบ้านไม้เก่าแต่นำมาตกแต่งใหม่เป็นเรือนไม้แบบโบราณตั้งไว้กลางสวนแต่ยังคงรักษาความเป็นเอกลักษณ์แบบบ้านไทยโบราณไว้ได้ โดยมีศาลาริมน้ำที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้ ที่สามารถนั่งติดกับแม่น้ำเจ้าพระยาได้ ทางร้านมีการประดับโคมไฟสวยงามในยามค่ำคืนสร้างบรรยากาศอันแสนอบอุ่นและเต็มไปด้วยความโรแมนติก

เวลาเปิด-ปิด เปิดทุกวัน 11:30-23:30 น.
ที่ตั้ง ซอยนนทบุรี 23 (วัดแคนอก) ถ.นนทบุรี1 สนามบินน้ำ
โทร 029681481, 0891827100

7.ร้านอาหารบรรยากาศดี ร้านอุ่นไอดิน ราชพฤกษ์

ร้านอาหารบรรยากาศดี นนทบุรี

ร้านอุ่นไอดิน เป็นร้านอาหารขนาดใหญ่มีที่จอดรถกว้างขวางมาก ถือเป็นร้านอาหารบรรยากาศดีอีกร้านประจำจังหวัดนนทบุรี มีวงดนตรีเล่นสดทุกค่ำคืน ที่นี้ยังมีบริการสำหรับจัดงานเลี้ยงต่างๆ โดยมีห้องคาราโอเกะที่กว้างขวางหลายขนาดมีโซฟานั่งสบาย ภายด้านนอกร้านเป็นแบบโอเพ่นแอร์ และมีโซนดาดฟ้ามองเห็นท้องฟ้ายามค่ำคืนได้ชัดเจนบรรยากาศดีมีลมพัดตลอดเวลาไม่ต้องกลัวร้อนเลยทีเดียว

เวลาเปิด-ปิด เปิดทุกวัน 15.00-24.00 น.
ที่ตั้ง 1/2 หมู่2 ถ.ราชพฤกษ์ ต.บางรักน้อย อ.เมืองนนทบุรี
โทร 029308826 , 0899339977

8.ร้านอาหารบรรยากาศดี ครัวริมน้ำ เลี่ยงเมืองนนทบุรี

ร้านอาหารบรรยากาศดี นนทบุรี

ร้านอาหารริมน้ำที่บรรยากาศดีมองเห็นวิวทะเลสาบตั้งอยู่เส้นเลี่ยงเมืองนนทบุรี ซึ่งอาจต้องใช้การสังเกตุสักนิดเพราะร้านไม่ได้ตั้งอยู่ริมถ. เป็นร้านแบบโอเพ่นแอร์ภายในร้านมี2ชั้น แต่แนะนำให้เลือกชั้นบนจะดีกว่า เพราะจะมีลมจากทะเลสาบพัดมาตลอดเวลาทั้งยังมองเห็นวิวยามค่ำคืนอีกด้วย ที่นี้มีดนตรีสดเล่นทุกคืน เหมาะแก่การมานั่งสังสรรค์กับเพื่อนหรือพาแฟนมานั่งดินเนอร์ก็ถือเป็นร้านที่บรรยากาศดีไม่แพ้ร้านอื่นๆเลย

เวลาเปิด-ปิด เปิดทุกวัน เวลา 16.30 - 01.00 น.
ที่อยู่ 38/595  ถ.เลี่ยงเมืองปากเกร็ด ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด
โทรศัพท์ 0818125145 , 0814481730

8 ร้านอาหาร บรรยากาศดีสุดๆในนนทบุรี เป็นแค่ส่วนหนึ่งที่เราเลือกว่าเป็นร้านอาหารบรรยากาศดีในจังหวัดนนทบุรี แต่ไม่ใช่ทั้งหมด ยังมีร้านอาหารอื่นอีกมากมายที่บรรยากาศดี อาหารอร่อย บรรยากาศเป็นร้านนั่งชิวดีๆในจังหวัดนนทบุรีซึ่ง NightLife Society จะนำมาให้ทุกคนดูต่อในครั้งหน้านะครับ
Share on Google Plus

About Sunzz

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment